Ares Technology Co., Ltd. là đơn vị quản trị hệ thống nhập khẩu và phân phối toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu ARES tại Việt Nam và Đông Nam Á, đồng thời là đơn vị đảm trách vai trò bảo hành-bảo trì và sửa chữa toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu ARES.
Ares xin trân trọng gởi đến Quý khách hàng quy định bảo hành như sau:
Thời gian bảo hành:
- Bộ Lưu Điện (UPS): Bảo hành trọn bộ 24 tháng (kể cả bình ắc quy)
- UPS cửa cuốn: Bảo hành 24 tháng (Ắc quy bảo hành 12 tháng)
- Bộ Kích Điện (UPS Home Inverter): Bảo hành 12 tháng.
- Bình ắc quy Pin Lithium: Bảo hành 36 tháng.
- Bình ắc quy dạng chì khô kín khí từ 5Ah – 230Ah:
- Bảo hành 12 tháng (áp dụng cho trường hợp mua lẻ, hoặc mua sử dụng cho UPS cửa cuốn và UPS Home Inverter).
- Bảo hành 12-24 tháng – tùy trường hợp cụ thể
- Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm khác:
- Solar Inverter (Bộ biến tần Năng Lượng Mặt Trời): Bảo hành 5 năm (Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm gặp phải những lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị, Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo tiêu chuẩn bảo hành của nhà sản xuất).
Thời gian xử lý bảo hành:
- Công suất từ 300W đến 3000W được bảo hành trong khoảng 24 giờ.
- Công suất từ > 3000W đến 20KW được bảo hành trong khoảng 48 giờ.
- Trường hợp khác, nếu hàng có sẵn tại kho Việt Nam, sẽ được bảo hành trong khoảng 48 giờ. Nếu hàng không có sẵn, chúng tôi sẽ tiến hành nhập khẩu và thông báo tiến độ đến khách hàng.
Hỗ trợ phí vận chuyển đối với khách hàng ở tỉnh xa:
- Ares sẽ hoàn trả 100% cước phí vận chuyển gởi hàng bảo hành về các Trung Tâm bảo hành được Ares ủy quyền (chỉ áp dụng các sản phẩm thỏa mãn điều kiện bảo hành) theo phương thức gởi thông thường như: ô tô, đường sắt, bưu điện…căn cứ bản chính của hóa đơn vận chuyển hoặc vé cước hành lý (Theo mẫu quy định của Bộ tài chính hoặc Tổng cục thuế) mà khách hàng được yêu cầu gởi đến TT Bảo Hành Ares Technology Co., Ltd. (VN) như sau:
- Địa chỉ: 20 – 22 Đường số 6, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy định bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành căn cứ theo tem bảo hành được dán trên máy. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, bong tróc và chắp vá.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành nhưng bảo quản lưu kho, lắp đặt, vận hành không tuân theo sự hướng dẫn của Hãng được nêu trong tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm. Ngoài ra nếu mắc phải một trong những nguyên nhân dưới đây, sản phẩm đó cũng sẽ bị từ chối bảo hành:
- Hư hỏng, đổ vỡ, gây biến dạng vật lý trong quá trình vận chuyển, di dời thiết bị.
- Ắc quy không được nạp xả điện theo hướng dẫn của Hãng khi lưu kho hay sử dụng lâu ngày.
- Hư hỏng do sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, cháy nổ, côn trùng cắn phá, chất lỏng đổ vào.
- Điều kiện môi trường lắp đặt / lưu kho ẩm ướt, nguồn nhiệt vượt quá khuyến cáo của Hãng.
- Dùng quá công suất, vị trí lắp đặt không đủ thông thoáng, khu vực nhiều bụi bẩn, bụi kim loại.
- Thiết bị không được cách ly với khu vực gần nguồn hóa chất, khu vực có hơi nước biển.
- Đấu nối dây điện, vật tư, phụ kiện không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đấu sai nguồn điện, điện áp.
- Tem bảo hành dán niêm phong của “Ares” bị dán chồng lên bởi tem của đơn vị khác.
- Tem bảo hành “Ares” không còn nguyên vẹn, bị rách, có dấu hiệu tẩy xóa, bóc ra dán lại.
- Số máy (serial number) bị mất, bị mờ không đọc được, có dấu hiệu bị tẩy xóa.
- Người sử dụng hay bên thứ 3 tự ý cải tiến về cấu trúc, công năng sản phẩm, tự ý sửa chữa.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo quy định.
Dịch vụ Bảo hành tận nơi đặt máy theo yêu cầu
Khác biệt lớn nhất trong chính sách bảo hành có thu phí vừa được Công ty Ares, chính là: Tất cả các yêu cầu của Quý khách về mức độ bảo hành, kể cả sản phẩm không đủ điều kiện đều được Ares đáp ứng bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Tùy thuộc vào tính chất, mức độ theo yêu cầu của Quý khách hàng, Dịch vụ bảo hành có thu phí của Ares bao gồm các gói dịch vụ sau:
- Bảo hành bộ lưu điện có thu phí: là dịch vụ dành cho những khách hàng có yêu cầu khác biệt, cao hơn những cam kết bảo hành chuẩn của Ares, khách hàng có thể yêu cầu bảo hành có thu phí. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được cân nhắc và đảm bảo chất lượng khi thực hiện với mức phí tốt nhất dành cho khách hàng.
- Bảo hành bộ lưu điện khẩn cấp: là dịch vụ dành cho khách hàng yêu cầu bảo hành với tất cả sản phẩm được Công ty Ares nhập khẩu và phân phối. Dịch vụ cung cấp thời gian bảo hành nhanh hơn thời gian cam kết bảo hành của Ares.
- Dịch vụ bảo hành Bộ lưu điện mở rộng: mở rộng thời gian bảo hành của sản phẩm thêm một hoặc hai năm tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành bảo dưỡng như với sản phẩm trong thời gian bảo hành.
Các dịch vụ bảo hành có phí dành cho các yêu cầu như:
- Bảo hành tận nơi với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành tận nơi như: sản phẩm có công suất nhỏ hơn 6KVA.
- Bảo hành tại những nơi không có phương tiện di chuyển công cộng như các nhà máy thuỷ điện, tại những nơi hẻo lánh, những UPS lắp đặt tại biên giới, hải đảo, UPS được sử dụng tại nước ngoài.
- Thời gian yêu cầu bảo hành nhanh hơn thời gian cam kết.
“Dịch vụ bảo hành có thu phí” của Ares luôn tiết kiệm nhất cho khách hàng. Các hạng mục miễn phí hoặc tính phí được liệt kê rõ ràng:
- Miễn phí bảo hành sản phẩm theo cam kết như: thay thế linh kiện hỏng do nhà sản xuất.
- Miễn phí công thực hiện thay thế vật tư, linh kiện.
- Chi phí di chuyển theo quãng đường và điều kiện của phương tiện giao thông theo thực tế.
- Chi phí sinh hoạt cho kỹ thuật viên khi di chuyển và thực hiện dịch vụ.
- Chi phí khách sạn (nếu thời gian thực hiện kéo dài qua đêm).
DỊCH VỤ BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ HOẶC ĐỘT XUẤT
UPS là thiết bị đảm bảo hoạt động bảo vệ tải trong sự cố bất ngờ. Do đó, để bảo vệ thiết bị tải phải bảo dưỡng UPS thường xuyên, đúng qui trình.
Tham gia vào quy trình này, các kỹ thuật viên phải được đào tạo bài bản và thiết bị kiểm tra đạt chuẩn mực về sự chuyên dụng. Bảo dưỡng UPS còn có tác dụng kéo dài tuổi tọ ắc quy và toàn bộ hệ thống lưu điện.
Dịch vụ bảo dưỡng của Công ty Ares sẽ thực hiện kiểm tra toàn bộ hoạt động của hệ thống UPS, thực hiện thay thế những linh kiện vật tư giảm chất lượng, sửa chữa những hư hỏng làm giảm nguy cơ với các nội chung chi tiết như sau:
- Vệ sinh toàn bộ UPS và tủ ắc qui.
- Kiểm tra toàn diện hệ thống bên trong và bên ngoài UPS.
- Kiểm tra: Ngõ vào, Ngõ ra, Môi Trường, Ắc qui, UPS, Người Sử Dụng.
- Kiểm tra chất lượng của ắc qui bằng máy đo nội trở chuyên dụng, có khả năng phát hiện ra ắc qui hỏng một cách nhanh và chính xác nhất, tư vấn thay thế ắc qui có cùng nội trở đảm bảo đồng đều trong toàn bộ chuỗi ắc qui.
- Thực hiện thay thế các linh kiện giảm chất lượng, hệ thống ắc qui có dấu hiệu giảm chất lượng, lưu điện không đảm bảo.
- Hướng dẫn vận hành UPS an toàn, hiệu quả, giảm rủi ro và kéo dài tuổi thọ ắc qui cũng như tăng độ tin cậy của hệ thống. Hướng dẫn kiểm tra sơ lượt hệ thống UPS.
Chi phí được tính như sau:
- Công kiểm tra và bảo trì hệ thống.
- Vật tư, ắc qui và linh kiện thay thế.
- Phí sửa chữa bộ lưu điện nếu có.
- Chi phí theo thời gian bảo hành của vật tư thay thế
- Chi phí di chuyển, sinh hoạt, khách sạn nếu phát sinh dịch vụ ở xa địa bàn đóng chi nhánh tuỳ thuộc điều kiện thực tế.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phòng kỹ thuật
- Hotline: 0943 788 811
- Email: kythuat@ares.com.vn
Phòng bảo hành
- Hotline: 0886 888 025
- Email: baohanh@ares.com.vn